Có nên mua xe máy trả góp lãi suất 0%? trên Lazada

1.418

Có nên mua xe máy trả góp lãi suất 0%? trên Lazada? Mua xe máy trên Lazada có đảm bảo không? … là những câu hỏi thường gặp khi khách hàng cân nhắc mua xe máy trả góp bằng thẻ tín dụng trên Lazada. Điều này là tất nhiên thôi ! Với sự cẩn thận vốn có của người Việt, và thói quen “thấy được, sờ được” món hàng trước khi bỏ tiền ra mua. Đặc biệt, việc bỏ ra số tiền lớn để mua một sản phẩm trên các trang bán hàng online là việc làm ít người nghĩ đến. Và tâm lý tôi cũng vậy!

Có nên mua hàng trả góp lãi suất 0%? trên Lazada

Đăng ký làm thẻ tín dụng VPBank để mua xe trả góp

Cho đến một ngày có ý định đổi xe; đầu tiên là search trên mạng để tham khảo giá, sau đó là ra các đại lý ủy quyền của Honda để tìm hiểu kỹ hơn về phương thức mua hàng. Thật sững sờ vì giá tại các head này chênh lệch rất lớn với giá mình tham khảo trên mạng. Chiếc SH mode tại head được hét với giá 71 triệu, trong khi giá tại website của Honda là 50.5 triệu. Vậy là ước mơ đổi xe chỉ còn là mơ ước.

Kể lại trải nghiệm mua xe máy online tại Lazada

Cho đến khi vô tình thấy trên Lazada có bán loại xe này với giá 55 triệu do xemay24h phân phối. Đặc biệt là có chương trình mua trả góp với lãi suất 0%. Và mã giảm giá 10% cho khách hàng mới mình sẵn có. Nhưng cũng cẩn thận thử search xem có ai chia sẻ về phương thức mua hàng online như thế này không. Nhưng không nhận được gì trên kết quả tìm kiếm. Thế là “nhắm mắt đưa chân” làm chuột bạch luôn.

Qua tìm hiểu và biết được rằng xemay24h là bên Phước Tiến – an tâm phần nào. Việc còn lại là bốc điện thoại lên hỏi giá trực tiếp bên Phước Tiến xem thế nào. Thật bất ngờ, giá bán tại đây là 62.6 triệu. Vậy thì Lazada là lựa chọn số 1 rồi – Mình thích thì mình đặt hàng thôi

Có nên mua hàng trả góp lãi suất 0%? trên Lazada

Đăng ký làm thẻ tín dụng VPBank để mua xe trả góp

Với giá này nếu trừ đi phần áp dụng mã giảm giá thì mình mua được rẻ hơn giá niêm yết của Honda là 1 triệu. Xe này Honda bảo hành 2 năm, và được khuyến mãi thêm 1 năm từ PT. Mình chọn phương thức mua trả góp lãi suất 0% trong thời hạn 12 tháng, dùng thẻ của ANZ. Khi đặt lệnh xong thì tài khoản thẻ tín dụng bị trừ ngay 49,5 triệu. (Sau khi nhận xe sẽ báo Ngân hàng chuyển sang chế độ trả góp hàng tháng).

Sau 3 ngày thì nhận được cuộc gọi từ nhà cung cấp hỏi muốn chìa khóa trao tay tận nhà hay đến cửa hàng làm thủ tục. Nếu đến cửa hàng thì sẽ được vài phụ kiện khuyến mãi. Thôi thì được nhiêu hay nhiêu, vả lại để xem nhà cửa nó ở đâu. Nếu thấy không ổn thì còn kịp xách dép lên chạy làng, thế là chọn giải pháp ra cửa hàng.

Điều làm ngạc nhiên nữa là họ báo địa chỉ nhận xe là đại lý Suzuki trên đường Nơ Trang Long. Sao lại vào Su để nhận hàng Hon nhỉ? Thì ra đây cũng thuộc bên Phát Tiến, an tâm hơn rồi. Ì ạch cưởi con trâu già đến nơi đã quá trưa, nhưng được anh nhân viên tiếp đón ân cần nên quên đi cái nắng tháng tư. Gần chục hồ sơ đã được xếp nằm ngay ngắn trên bàn, chỉ cần ôm về làm thủ tục thôi.

Mua online tại shop Xemay24h (Tp.HCM) chất lượng, bảo hành uy tín, giá tốt

Hướng dẫn mua xe máy trả góp bằng thẻ tín dụng trên Lazada.vn

Lazada hợp tác với các đại lý lớn để khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và các tỉnh thành lân cận có thể mua xe máy trả góp bằng thẻ tín dụng

Để xem những mẫu xe nào có thể được phân phối tại thành phố mà mình mong muốn các bạn vào các đường link bên dưới:

Xem chi tiết hướng dẫn Hướng dẫn mua xe máy trả góp bằng thẻ tín dụng trên Lazada.vn

Dịch vụ làm giấy tờ xe khi mua xe máy trên Lazada

Khi nhận hồ sơ thì đây là một option khá tiện lợi cho người không rành về thủ tục như mình. Chọn ngay thôi! Chi phí cũng khá là rẻ, chỉ 300k mà không phải đi lại nhiều lần cho việc làm thủ tục. Vậy vị chi tổng thiệt hại cho “con ngựa sắt” này là 49.5tr + 2tr trước bạ + 80 BH + 300k dv +150k BS + xăng. Giá này thật sự quá là tốt, so với con số 71 tại các đại lý ủy quyền.

Sau khi nhận xe và thủ tục đâu vào đó thì mình gọi lên ngân hàng để chuyển về phương thức “đóng hụi chết” hàng tháng. Đóng đến nay cũng được nửa chặng đường. Con ngựa sắt vẫn chưa dở chứng lần nào. Thật là ở hiền gặp Lazada!

Mong rằng với chia sẻ trên, mọi người có thêm nhiều sự lựa chọn khi mua sắm. Đặc biệt đối với người có nguồn kinh tế không được thoải mái cho lắm thì đây là sự lựa chọn… kinh tế.

Đăng ký làm thẻ tín dụng VPBank để mua xe trả góp

Từ khóa: có nên mua xe máy trên lazada , lazada xe may tra gop, mua xe trên lazada có đảm bảo không, xemay24h lazada

4/5 - (7 bình chọn)
Để lại bình luận