Top 10 website vay tiền online nhanh và lãi suất tốt nhất 2018

Tại sao vay tiền online của các công ty tài chính có lãi suất cao hơn ngân hàng nhưng nhiều người vẫn lựa chọn vay tại các công ty tài chính cho vay tiền này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ưu và nhược điểm của hình thức vay tiền online và các công ty, tổ chức tài chính tốt nhất hiện nay

Ưu điểm của vay tiền nhanh online

  • Đăng ký online, không cần gặp mặt
  • Tiệt kiệm thời gian với thủ tục nhanh gọn
  • Có thể nhận tiền nhanh trong ngày
  • Thời gian nhận tiền nhanh thông qua tài khoản ATM
  • Có thể đăng ký vay mọi lúc, mọi nơi

Nhược điểm của vay tiền nhanh online

  • Bạn phải biết các thao tác cơ bản trên internet để đăng ký thông tin

Có nên vay tiền nhanh online? Tiền vay có thể nhận nhanh trong ngày được không?

Đa phần mọi người cần vay tiền đều là có việc gấp, nên thời gian nhận được tiền là yếu tố quan trọng nhất. Kế đến là lãi suất vay.

Dựa vào ưu điểm của vay tiền nhanh online thì thấy được đây là hình thức nên vay. Vì giải quyết vấn đề tài chính nhanh. Và bạn hoàn toàn có thể nhận tiền nhanh ngay trong ngày nếu hồ sơ của bạn được chấp nhận.

Lãi suât cho vay tùy vào chương trình vay, thời hạn vay mà có lãi suất cao hay thấp. Hiện nay lãi suất của các chương trình cho vay đều khác nhau. Các chương trình vay có mức vay thấp như doctor dong thì lãi suất cao hơn một tí.

Số vay số tiền lớn hơn thì có VP Bank là lãi suất cho vay ưu đãi nhất, kế đến là vay tiền Tima.

Sau đây là các chương trình vay online hiện có được rất nhiều người tin tưởng vay.

Vay tiền nhanh online doctor đồng

Doctor đồng là một công ty tài chính cho vay tiêu dùng nhanh, với mức vay từ 2,5 triệu cho lần vay đầu tiên. Tối đa 10 triệu cho lần vay tiếp theo.

Ưu điểm là đăng ký vay nhanh, hoàn toàn online, thủ tục đơn giản, không cần gặp mặt. Bạn có thể nhận tiền nhanh trong ngày (24h) kể từ khi hồ sơ của bạn được duyệt.

Thủ tục giấy tờ chỉ cần điền Form và chụp hình CMND gửi lên hệ thống.

Rất phù hợp với những bạn nào có nhu cầu vay tiền gấp, nhận tiền ngay trong ngày. Đây là chương trình vay chỉ cần CMND, không cần các giầy tờ khác nên thời gian bạn nhận được tiền rất nhanh.

Điều kiện đăng ký vay doctor đồng:

  • Công dân Việt Nam từ 22 tuổi trở lên
  • Ưu tiên các cá nhân có nghề nghiệp và thu nhập ổn định, dễ chứng minh tài chính như Nhân viên có HĐ lao động, Nhân viên nhà nước.

Bạn chỉ cần đăng ký online tại đây, và điền thông tin vào form thì sẽ có nhân viên gọi để xác nhận.

Nếu như thông tin của bạn được duyệt thì bạn sẽ nhận được tiền tròng vòng 24h thông qua tài khoản thẻ ATM. Nếu bạn không có thẻ thì sẽ nhận tiền qua trung tâm giao dịch của Viettel post gần nơi bạn ở nhất nhé.

Lãi suất cho vay của doctor đồng sẽ thấp hơn các chương trình vay nóng khác, đặc biệt là vay xã hội đen. Vì đây là công ty, đăng ký kinh doanh đàng hoàng nên bạn cứ yên tâm về lãi suất vay nhé. Tuy nhiên, vẫn hơi cao so với lãi suất cho vay chung.

Vay tiền nhanh online Tima

Tima là một công ty tài chính cho vay với hình thức đa dạng. Bạn chỉ cần đăng ký vay online, 30 phút sau sẽ có người gọi điện xác nhận và duyệt hồ sơ hoàn toàn bằng điện thoại.

Số tiền bạn vay tùy thuộc vào vật dụng bạn thế chấp như trang sức, điện thoại, xe máy, sổ đỏ, vay theo hóa đơn điện nước,…Tùy thuộc vào bạn đang có gì thì sẽ có phương án cho bạn vay phù hợp.

Bạn chỉ cần đăng ký thông tin ở đây, 30 phút sau sẽ có nhân viên gọi điện để hướng dẫn.

Tima có nhiều lựa chọn gói vay, vô cùng đa dạng, đảm bảo bạn có thể vay được tiền nhanh nhất.

Số tiền bạn muốn vay nhỏ bạn có thể chọn các gói vay thế chấp điện thoại,

Số tiền vay lớn hơn để kinh doanh, mua nhà, mua xe thì bạn phải chọn có vay có tì sản thế chấp giá trị hơn ví dụ như vay thế chấp sổ đỏ, vay thế chấp xe ô tô,…

Có rất nhiều lựa chọn cho bạn.

Đăng ký vay tiền với Tima

Lãi suất cho vay của tima có thể nói là ưu đãi hơn rất nhiều so với doctor đồng vì vay tima là có thế chấp, tín chấp theo lương, theo hóa đơn điện nước, hoặc vay heo sổ hộ khẩu.

Đây cũng là công ty đăng ký kinh doanh đàng hoàng nên bạn cứ yên tâm nhé.

Vay tiền nhanh online VP Bank

VP bank là một trong những ngân hàng đi tiên phong trong cách thức giao dịch vay tiền online. Bạn chỉ cần đăng ký thông tin online, sẽ có nhân viên gọi điện để tư vấn.

Bạn không cần phải đi đến ngân hàng chờ đợi, không cần phải gặp mặt. Bạn chỉ cần hoàn tất hồ sơ đăng ký vay ở đây, và chờ điện thoại đến thôi.

Mức vay từ 20 triệu đến 50 triệu. Tùy thuộc vào sô tiền bạn muốn vay và thông tin hồ sơ của bạn có đầy đủ hay không, thì Vp Bank sẽ giải ngân nhanh hay chậm. Thông thường sẽ giải ngân trong vòng từ 3-5 ngày làm việc.

Bạn chỉ cần chọn số tiền cần vay và hoàn tất hồ sơ đăng ký vay ở đây.

Đăng ký vay tiền ngân hàng VPBank

Lãi suất cho vay của Vp Bank có thể nói là ưu đãi nhất trong số các chương trình cho vay tiền nhanh online.

Tuy nhiên, vì là ngân hàng nên thời gian bạn nhận được tiền sẽ lâu hơn (trung bình từ 3-5 ngày). Nhưng bù lại số tiền bạn có thể vay được là từ 20 triệu đến 50 triệu. Hoàn toàn là vay tín chấp 100% luôn nhé.

Vay tiền nhanh online VP Bank có thể nói là chương trình vay tuyệt vời cho ai muốn vay tiền làm vốn kinh doanh, mua xe hay mua nhà.

Vay tiền online ngân hàng OCB

Ngân hàng Phương Đông OCB là trong những ngaan hàng đi tiên phong trong lĩnh vực cho vay tiền online.

Cùng với VP Bank, OCB cũng có các chương trình vay online, với 2 lựa chọn vay là dưới 20 triệu hoặc trên 20 triệu.

Vay tiền ngân hàng OCB online là vay tiền tín chấp, theo quy trình và thủ tục hồ sơ cực kỳ đơn giản.

Lãi suất vay cũng rất cạnh tranh với các ngân hàng khác.

Một ưu điểm của OCB khi bạn đăng ký vay tiền online là bạn sẽ nhận được tư vấn trong vòng 24h, được tư vấn kỹ về lãi suất cũng như cách chi trả khoản vay.

Khi hồ sơ của bạn được duyệt, bản sẽ nhận được tiền vay qua tài khoản ngân hàng.

Thời hạn vay ở OCB tối thiểu là 6 tháng, tối đa là 36 tháng.

Đăng ký vay tiền ngân hàng OCB

Vay tiền thế chấp ngân hàng OCB bạn có thể thế chấp bằng xe máy. Với điều kiện bạn phải có giấy tờ xe có ngày đăng ký trong khoảng 3 tháng đến 12 tháng. Nếu ngày đăng ký xe quá 12 tháng có thể hồ sơ sẽ khó được duyệt.

Mức vay tối đa đối với thế chấp xe máy là 60% giá trị xe.

Vay tiền nhanh online của F88.

Đây là chương trình vay tiền thế chấp, đăng ký hoàn toàn online. Bạn có thể nhận được tiền sau 15 phút đăng ký nếu khoản vay và tài sản thế chấp của bạn có giá trị nhỏ như đồng hồ hay điện thoại.

Đăng ký vay tiền nhanh F88

Chương trình vay tiền nhanh F88 hiện tại chỉ hỗ trợ các khu vực phía Bắc như Bắc Giang, Bắc Ninh, Hà Nội, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc.

Các khu vực còn lại hiện tại F88 vẫn chưa có chi nhánh để hỗ trợ bảo hộ tài sản thế chấp.

Nếu bạn có nhu cầu vay lên đến 100 triệu, và bạn đang muốn thế chấp ô tô hoặc đăng ký xe ô tô thì có thể đăng ký chương trình vay đăng ký xe ô tô của F88.

5/5 - (1 bình chọn)
vay tiền không thế chấpvay tiền nhanhvay tiền onlinevay tiền tín chấp
Bình luận (0)
Thêm bình luận