Prudential ưu đãi khách nộp phí bảo hiểm bằng thẻ Visa

793

Chủ thẻ Visa thanh toán phí bảo hiểm cho Prudential sẽ hưởng mức ưu đãi 5% trên số tiền nộp phí của một giao dịch.

Từ ngày 18/8 đến ngày 30/10, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) triển khai chương trình ưu đãi với tổng giá trị lên đến 600 triệu đồng dành cho khách hàng nộp phí bảo hiểm Prudential bằng thẻ Visa qua Pru-online. Chương trình dành cho tất cả các khách hàng có hợp đồng bảo hiểm nhân thọ tại công ty.

Theo đó, khách hàng là chủ thẻ Visa thực hiện giao dịch thanh toán phí bảo hiểm cho Prudential qua Pru-online, khi tham gia nộp phí bảo hiểm định kỳ, phí hồ sơ mới, phí khôi phục hiệu lực hợp đồng, phí điều chỉnh, bổ sung (không áp dụng cho hoàn trả nợ) và hợp đồng được thực hiện giao dịch còn hiệu lực tại thời điểm kết thúc chương trình, sẽ được hưởng mức ưu đãi 5% trên số tiền nộp phí của một giao dịch (tối đa không quá 300.000 đồng).

Trong vòng 10 ngày sau khi kết thúc chương trình, Prudential sẽ chuyển tiền vào tài khoản thẻ Visa của khách hàng đã nộp phí bảo hiểm Prudential. Mỗi hợp đồng chỉ nhận ưu đãi một lần với giá trị cao nhất trong thời gian chương trình và chương trình có thể kết thúc trước hạn khi hết giá trị ưu đãi.

Prudential ưu đãi khách nộp phí bảo hiểm bằng thẻ Visa

Trước đó, với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới thông qua việc không ngừng cải tiến, áp dụng công nghệ trong việc phục vụ khách hàng, từ ngày 22/7, Prudential cũng đã triển khai phát hành “Hợp đồng bảo hiểm điện tử” đến khách hàng thông qua email và cổng thông tin trực tuyến Pru-online song song với Bộ hợp đồng bảo hiểm gốc được gửi qua tư vấn viên phục vụ.

Sau khi thực hiện xong các thủ tục, khách hàng sẽ được nhận bộ hợp đồng bảo hiểm với đầy đủ thông tin hướng dẫn kèm giấy chứng nhận bảo hiểm có chữ ký số của Prudential. Việc triển khai các tiện ích mới này đã giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian cũng như thuận tiện hơn trong việc sử dụng các dịch vụ tài chính – bảo hiểm.

Trong thời gian qua, Prudential luôn quan tâm nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn bằng việc cho ra đời hàng loạt dịch vụ mới. Chẳng hạn như tổng đài phục vụ khách hàng miễn cước 18001247, chương trình khám sức khỏe tại nhà, công cụ hỗ trợ tư vấn khách hàng PruSmart, dịch vụ thanh toán phí bảo hiểm nhân thọ trực tuyến tại cổng thông tin khách hàng… Đặc biệt là chương trình chi trả quyền lợi trong 30 phút với số tiền lên đến 100 triệu đồng tại Prudential. Đây là dịch vụ mới và lần đầu xuất hiện trên thị trường được Prudential thực hiện tại hơn 300 trung tâm phục vụ khách hàng trên cả nước.

Theo đó, ngay sau khi người mua bảo hiểm gửi hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm đến văn phòng Prudential thì toàn bộ quy trình từ tiếp nhận hồ sơ đến việc thẩm định và ra quyết định sẽ được thực hiện nhanh chóng trong vòng 30 phút. Các quyền lợi tử vong, quyền lợi nằm viện (H&S), quyền lợi sinh con, thôi nôi của sản phẩm Phú Hoàn Mỹ, quyền lợi thương tật toàn bộ và vĩnh viễn (TPD)… trong phạm vi áp dụng quy định sẽ có thể được chi trả lên đến 100 triệu đồng. Tất cả nhằm giúp khách hàng có điều kiện điều trị cũng như giải quyết hậu quả của rủi ro, tai nạn trong thời gian ngắn nhất.

Ông Wilf Blackburn, Tổng giám đốc Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam cho biết không hề dễ dàng khi công ty tập trung phục vụ hàng triệu khách hàng sở hữu hơn 2,3 triệu hợp đồng bảo hiểm nhân thọ.

“Người mua bảo hiểm đang có những yêu cầu cao hơn về chất lượng dịch vụ cũng như mong muốn có được sự nhanh chóng và thuận tiện. Vì thế, chúng tôi luôn nỗ lực nâng cao chất lượng và cải tiến các dịch vụ này nhằm đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Đây cũng chính là mấu chốt giúp họ ngày càng tin tưởng khi sử dụng dịch vụ bảo hiểm tại Prudential”, ông Wilf Blackburn chia sẻ.

Minh Trí

Để tham gia nộp phí bảo hiểm Prudential bằng thẻ Visa qua Pru-online, khách hàng truy cập vào trang web: https://customerportal.prudential.com.vn. Trường hợp cần thêm thông tin về chương trình, khách hàng gọi tổng đài 18001247 để được tư vấn (miễn cước cuộc gọi) hoặc vào trang web http://www.prudential.com.vn.

4.3/5 - (3 bình chọn)
Để lại bình luận