Mua hàng trả góp bằng thẻ tín dụng VPBank lãi suất 0% tại Lazada

1.813
VPBank triển khai chương trình Trả góp 0% lãi suất dành cho khách hàng chi tiêu qua thẻ tín dụng VPBank khi mua hàng tại website thương mại điện tử Lazada.vn với kỳ hạn lên đến 6 tháng.
Mua hàng trả góp bằng thẻ tín dụng VPBank lãi suất 0% tại Lazada

Trả góp 0% lãi suất với thẻ tín dụng VPBank khi mua hàng tại Lazada

NỘI DUNG

CHI TIẾT

Thời hạn đăng ký

Từ ngày 10/07/2016 đến hết ngày 30/06/2017.

Kỳ hạn trả góp

Kỳ hạn 3, 6 tháng.

Đối tượng áp dụng

Toàn bộ chủ thẻ tín dụng VPBANK khi mua hàng và thanh toán trực tại website http://lazada.vn

Phí chuyển đổi giao dịch

Không

Điều kiện áp dụng

  • ✓ Chỉ áp dụng cho sản phẩm có giá trị từ 3 triệu đồng trở lên (Sau khi đã áp dụng các chương trình giảm giá – nếu có).
  • ✓ Một đơn hàng chỉ đặt một sản phẩm, quý khách có thể mua trả góp nhiều lần bằng nhiều đơn hàng khác nhau (tùy vào hạn mức thẻ tín dụng của quý khách).
  • ✓ Qúy khách chỉ được tham gia trả góp nếu chọn phương thức thanh toán “Trả góp bằng thẻ tín dụng” tại bước thanh toán cuối cùng trước khi nhấn “Đặt hàng”.
  • ✓ Qúy khách vui lòng liên hệ với ngân hàng 3 ngày sau ngày đặt hàng để thông báo chuyển đổi trả góp.
  • ✓ Trong mỗi đơn hàng đăng ký trả góp, quý khách sẽ không được hưởng bất kỳ khuyến mãi nào từ ngân hàng mà quý khách đang sử dụng cho đơn hàng đó.
  • ✓ Qúy khách sẽ không được hủy giao dịch trả góp sau khi đã thông báo chuyển đổi trả góp với ngân hàng.
  • ✓ Chương trình không áp dụng cho giao dịch xuất phát từ thẻ phụ.
  • ✓ Bằng việc nhấn “Đặt Hàng”, quý khách cam kết đã đọc và đồng ý với các Điều kiện và Điều Khoản của chương trình Trả góp lãi suât 0% bằng thẻ tín dụng.

HOTLINE

1900545415 hoặc (04) 39 288 880

LƯU Ý

Quý khách nên tránh đặt hàng trong tuần ra sao kê

Mua hàng trả góp bằng thẻ tín dụng VPBank lãi suất 0% tại Lazada

Xem hướng dẫn mua hàng trả góp bằng thẻ tín dụng trên Lazada

Chương trình khuyến mãi lớn từ Lazada.vn cho chủ thẻ ngân hàng

Có mặt tại Việt Nam Lazada từ năm 2012 đã có được một chỗ đứng nhất định trong lòng người tiêu dùng. Nhắc đến trang thương mại điện tử uy tín từ đa dạng về sản phầm đến dịch vụ chăm sóc tận tình và chu đáo thì người tiêu dùng nghĩ ngay đến Lazada. Không chỉ có những cam kết về chất lượng sản phẩm, Lazada còn được biết đến với hàng loạt các chương trình khuyến mãi diễn ra hằng ngày, hàng giờ như Flashsale, tặng quà bất ngờ, rút thăm trúng thưởng,… rất được người tiêu dung mong chờ. Một trong những chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất ở Lazada là khuyến mãi từ các ngân hàng.

Khi bạn sở hữu trong tay các loại thẻ ngân hàng như: ANZ, TP Bank, VP Bank, Sacombank, ACB, Maritime… hoặc chỉ cần thanh toán bằng thẻ Master Card, bạn sẽ có hội nhận ngay hàng ngàn voucher giảm giá cực sốc từ 200.000đ lên đến 1.000.000đ, cùng những ưu đãi khuyến mãi tới 20% cho mọi đơn hàng khi mua hàng tại Lazada. Theo dõi các chương trình tại Lazada.vn để cập nhập tất cả những chương trình khuyến mãi đang và sẽ diễn ra dành cho khách hàng của Lazada.vn.

Mua hàng chất lượng, giá cực ưu đãi tại Lazada.vn

Lazada là nơi đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với sự đa dạng về ngành hàng từ đồ dung gia đình đến đồ điện tử, laptop,… phục vụ cho nhu cầu đời sống hằng ngày. Một năm Lazada sẽ có hai đợt khuyến mãi khủng lớn nhất là Online Revolution và Birthday Lazada, là dịp mua sắm thả ga với vô vàn deals hấp dẫn. Có thể thấy rằng tại đây bạn có thể tha hồ lựa chọn và mua sắm thoải mái cùng với chương trình tiện ích mua hàng trả góp bằng thẻ tín dụng lãi suất 0% khi bạn sở hữu trong tay những loại thẻ ngân hàng dưới đây. Hãy đến Lazada để trải nghiệm các dịch vụ chuyên nghiệp, bảo hành uy tín, đổi trả nhanh gọn và những chương trình ưu đãi dành cho khách hàng. Chắc chắn Lazada sẽ không làm bạn thất vọng.

4.7/5 - (4 bình chọn)
Để lại bình luận